Chính sách bảo hành

1.Chính Sách Bảo Hành

– Các sản phẩm được bảo hành theo tem sản phẩm được đính trên hộp ( vỏ ) sản phẩm.

– Tùy theo các điều kiện và tình trạng sản phẩm lúc cửa hàng nhận được , chúng tôi sẽ tư vấn hướng xử lý và giải quyết nếu có vấn đề phát sinh ngoài các hạng mục bảo hành.

– Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Gamer Gear qua các hình thức sau:

  1. Trò chuyện trực tiếp qua Fanpage 
  2. Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng máy tính GG STORE Đà Nẵng ( 444 Trần Cao Vân, Đà Nẵng )
  3. Liên hệ nhân viên kỹ thuật: 0935604864

2. Chính Sách Đổi Trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích.

– Sản phẩm và phụ kiện đi kèm phải còn nguyên vẹn (không móp méo, trầy xước…) đầy đủ như lúc ban đầu khi khách nhận hàng ( kể cả bao bì, thùng, hộp kèm theo).

– Trường hợp phụ kiện kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.

– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua các dịch vụ chuyển phát